Hjúkrunarforstjóri hættir!

Hún  Björg (vinkona mín) hefur hætt hjá NLFÍ í Hveragerði ,kom það mér mjög á óvart: En ég óska henni velfarnaðar í því nýja starfi sem hún tekur nú til starfa við. Hún á allt gott skylið  hún Björg finnst mér og örugglega mörgum öðrum.Það er ekki öllum gefið að vera stjórnendur,og sumir ættu ,,ALDREI" að koma nálægt því,það hef ég sjálf reynt,sem annaðhvort starfandi eða inni liggjandi á Sjúkrastofnun.´Eg hefið unnið undir stjórn bæði deildarstjóra og hjúkrunarforstjóra sem hvorug hefðu átt að koma nálægt þessum störfum,það er ekki nóg að hafa ,,próf"upp á að vera ,,Hjúkrunarfræðingur"auk þess að hafa lokið prófi í stjórnun og jafnvel fleiru, heldur þarf að  hafa færni til að leisa starfið vel af hendi. Ég á við að það er ekki nóg að kunna að skrifa skýrslur ,það þarf að hafa kunnáttu og færni til að koma fram við starfsfólkið og/eða sjúklingana og aðstandendur þeirra eins og þau vilja að komið sé fram við þau sjálf! Að lokum vil ég segja ég mun sakna hennar Bjargar næst þegar ég dvel á NLFÍ í Hveragerði ,í henni hef ég séð allt hið góða sem  HJÚKRUNARFORSTJÓRI" þarf að hafa,hún kann að umgangast fólk sem jafninga. Þetta er mín skoðun!

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: .

Deili þessari skoðun hjartanlega með þér, þarna  hef ég dvalið í sex vikur á hverju ári síðan 2002 og kem til með að sakna Bjargar.

., 16.4.2008 kl. 17:38

2 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Þekki ekki Björgu, en ég er algjörlega sammála þér í því að sumir ættu ekki að koma nálægt stjórnun, og það er eitthvað sem ekki er hægt að læra  það er bara svo einfalt.  Knús á þig inn í daginn Svanna mín.

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 17.4.2008 kl. 11:37

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Svanfríður Guðrún Gísladóttir

Höfundur

Svanfríður Guðrún Gísladóttir
Svanfríður Guðrún Gísladóttir
Er Þroskaþjálfi, að mennt, gift og á tvö börn, fósturdóttur og barnabörnin eru 6

Nýjustu myndir

  • Svanna 087
  • Svanna 078
  • Svanna 089
  • Sirrý004
  • HPIM1878
  • HPIM1883
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.4.): 4
  • Sl. sólarhring: 5
  • Sl. viku: 30
  • Frá upphafi: 1483

Annað

  • Innlit í dag: 4
  • Innlit sl. viku: 30
  • Gestir í dag: 4
  • IP-tölur í dag: 4

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband