Mig vantar ,,PUNG".

Jæja þá læt ég heyra frá mér aftur,harði diskurinn fór í tölvunni hjá okkur,en maðurinn minn er búinn að gefa mér ,,fartölfu" svo nú er mér ekkert að vanbúnaði eða hvað?

 

Jú mig vantar ,,pung" er mér sagt til þess að hafa netsamband þegar við erum í (sumar)húsinu okkar sem er niður í Selvogi.Þar erum við jafnvel oftar um vetrar tíman,en yfir sumarið,svo nú kemst ég ekki hjá því að fá mér þennan ,,pung" EF ÉG VIL VERA Í SAMBANDI VIÐ UMHEIMINN.En það urðu svolítið skrítnar umræður hér milli okkar hjóna einn daginn þegar hann kom heim og ég sagði honum  hvað mig vantaði.Helgi minn sagði ég við hann ég þarf að fá mér ,,pung" til að vera í góðu sambandi, hættu þessari vitleysu Svanfríður mín,er samtalinu lauk var ég búin að koma honum í skilning um hvað væri að ræða.Svo vonandi fæ ég punginn sem fyrst,og verð þá komin í fullt samband aftur.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Svanfríður Guðrún Gísladóttir

Höfundur

Svanfríður Guðrún Gísladóttir
Svanfríður Guðrún Gísladóttir
Er Þroskaþjálfi, að mennt, gift og á tvö börn, fósturdóttur og barnabörnin eru 6

Nýjustu myndir

  • Svanna 087
  • Svanna 078
  • Svanna 089
  • Sirrý004
  • HPIM1878
  • HPIM1883
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (26.4.): 8
  • Sl. sólarhring: 9
  • Sl. viku: 28
  • Frá upphafi: 1478

Annað

  • Innlit í dag: 8
  • Innlit sl. viku: 28
  • Gestir í dag: 8
  • IP-tölur í dag: 3

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband