Hugleiðing um dvöl mína á NLFÍ!

Þá er dvöl minni á NLFÍ í Hveragerði lokið að þessu sinni.

Fyrir utan biltur, svefngöngu og annað brölt að næturlagi með heilsufarslegum áföllum sem tekur tíma að jafna sig á (ca.6-8vikur)er mér sagt.

Samt hafði ég gott af dvölinni.Kom hugmynd minni á framfæri sem síðar á árinu mun sennilega koma í ljós vonandi mörgum til gleði  og  gamans ,meir um það síðar.Þær vita hvað ég er að meina systurnar síkátu frá Vík, Guðný og Lára Jóna .Einnig er ég ríkari af samverunni með  henni Sigríði Ingibjörgu frá Dalvík sem tók ,,prógrammið" með stæl eins og systurnar gerðu svo sannarlega líka.Þær gáfu sér smá stund til kaffidrykkju,uss uss og spjall. Á eftir hinu  venjulega dagprógrammi fóru þær út í göngu og svo aftur í sundlaugina og dvöldu þar til lokað var .

Ótrúlega duglegar konur sem eiga sannarlega að vera árvist á NLFÍ og fá afslátt fyrir dugnað ,ég meina það! Svo má ekki gleyma eina herranum , í þessum hóp,  sem sat alltaf við sama matarborð og við. Sjarmörinn Steinar sem kom ekki niður matarbita nema umvafinn kvennfólki.(En þetta er bara mín skoðun)!

Eins og ég hef áður sagt er starfsfólkið stofnunni til sóma með Jan yfirlækni og Björgu hjúkrunarforstjóra í ,,BRÚNNI".Ég held ég taki NLFÍ fram yfir Reykjalund í framtíðinni. Svei mér þá !


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Nú vaknar forvitni Svanna mín.  En það er greinilegt að þér hefur liðið vel fyrir austan, ég þekki það fór þangað fyrir tveimur árum og naut mín í botn. 

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 14.3.2008 kl. 18:44

2 identicon

 

  Ég skal hvísla því að þér fljótlega ljúfan.

 
jáÍja mín ég skal hvísla því að þér við tækifæri ljúfan. 

Svanfríður G.Gísladóttir (IP-tala skráð) 14.3.2008 kl. 20:09

3 identicon

Sæl Svanna mín.

 Það er Gott  að þetta er að lagast hjá þér.

Góður Guð Gæti þín og Þinna.

Þórarinn Þ Gíslason (IP-tala skráð) 17.3.2008 kl. 05:37

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Svanfríður Guðrún Gísladóttir

Höfundur

Svanfríður Guðrún Gísladóttir
Svanfríður Guðrún Gísladóttir
Er Þroskaþjálfi, að mennt, gift og á tvö börn, fósturdóttur og barnabörnin eru 6

Nýjustu myndir

  • Svanna 087
  • Svanna 078
  • Svanna 089
  • Sirrý004
  • HPIM1878
  • HPIM1883
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (14.5.): 2
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 21
  • Frá upphafi: 1539

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 21
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband