Kyrršardagar ķ Skįlholti

 

Einu-sinni enn var ég į kyrršardögum ķ Skįlholti og ekki bruggšust žessir dagar frekar en ašrir kyrršardagar sem ég hef sótt žar. Nokkrir mér nįskyldir hafa ekki trś į aš ég geti žagaš svo  lengi sem  žarf aš gera ķ žessu prógrammi eša frį kl. 20  į föstudagskvöldi til kl. 10.45 į sunnudagsmorgni en bęši gengur mér og lķkar vel aš žegja žennan tķma .(Hann Eddi Scott trśir žessu varla)Žetta er nefnilega  ótrślega žęgilegt og aš umgangast svona marga ķ Žögn og finna žį hlżju og tillitsemi sem  fólkiš sżnir hvort öšru er hreint ,,STÓRKOSTLEKT". Viš žį sem žekkja mig segji ég  žiš  vitiš aš ég get talaš mikiš  en aš mér gangi vel aš žegja žaš vissuš žiš ekki eša trśšuš ekki aš ég gęti .Prófiš aš fara į KYRRŠARDAGA Ķ SKĮLHOLTI žiš komiš betri manneskjur til baka.Til žeirra sem stóšu aš žessari dagskrį  og lķka žeirra  sem nutu hennar meš mér .,,TAKK FYRIR MIG":


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Laufey B Waage

Jį žessi helgi var yndisleg, eins og kyrršardagarnir eru alltaf. - Takk fyrir sķšast.

Laufey B Waage, 10.11.2008 kl. 10:27

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Svanfríður Guðrún Gísladóttir

Höfundur

Svanfríður Guðrún Gísladóttir
Svanfríður Guðrún Gísladóttir
Er Þroskaþjálfi, að mennt, gift og á tvö börn, fósturdóttur og barnabörnin eru 6

Nżjustu myndir

  • Svanna 087
  • Svanna 078
  • Svanna 089
  • Sirrý004
  • HPIM1878
  • HPIM1883
Aprķl 2024
S M Ž M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (20.4.): 1
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 39
  • Frį upphafi: 1451

Annaš

  • Innlit ķ dag: 1
  • Innlit sl. viku: 39
  • Gestir ķ dag: 1
  • IP-tölur ķ dag: 1

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband